“กู้ข้อมูลในไทย..ไม่ต้องส่งไปต่างประเทศ”

Last updated: 24 Mar 2023  |  6126 Views  | 

“กู้ข้อมูลในไทย..ไม่ต้องส่งไปต่างประเทศ”

“กู้ข้อมูลในไทย..ไม่ต้องส่งไปต่างประเทศ”

“หากย้อนไปเมื่อสมัยก่อน หลายปีที่ผ่านมา การกู้ข้อมูลในแต่ละครั้งนั้นเสียค่าใช้จ่าย ในการกู้ข้อมูลอยู่ ไม่ใช่น้อย เรียกได้ว่าเสียเงินเป็นจำนวนมากเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุเพราะเทคโนโลยี การกู้ข้อมูลในบ้านเรานั้น ยังสู้กับต่างประเทศไม่ได้ ในการกู้ข้อมูลแต่ละครั้ง จึงจำเป็นจะต้องส่งไปกู้ข้อมูลที่ LAB ต่างประเทศเพื่อให้ได้ โอกาสในการกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้มากที่สุด

หากย้อนไปเมื่อสมัยก่อน หลายปีที่ผ่านมา การกู้ข้อมูลในแต่ละครั้งนั้นเสียค่าใช้จ่าย ในการกู้ข้อมูลอยู่ ไม่ใช่น้อย เรียกได้ว่าเสียเงินเป็นจำนวนมากเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุเพราะเทคโนโลยี การกู้ข้อมูลในบ้านเรานั้น ยังสู้กับต่างประเทศไม่ได้ ในการกู้ข้อมูลแต่ละครั้ง จึงจำเป็นจะต้องส่งไปกู้ข้อมูลที่ LAB ต่างประเทศเพื่อให้ได้
โอกาสในการกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้มากที่สุด

ด้วยมีราคาแพงจึงทำให้การกู้ข้อมูลนั้นยังไม่แพร่หลาย และผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะกู้ข้อมูล
กับข้อมูลที่มีความสำคัญ มีมูลค่ามากๆจริงๆ ซึ่งในบางครั้งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าข้อมูลบางอย่าง
นั้นบางทีก็มีมูลค่าทางจิตใจซึ่งไม่สามารถตีเป็นราคาได้

แต่ด้วยราคาแพงและขั้นตอนที่ยุ่งยาก อีกทั้งระยะเวลากู้ข้อมูลรวมถึงส่งไปและกลับจาก ต่างประเทศก็ทำให้การกู้ข้อมูลในแต่ละครั้งนั้นใช้เวลานาน อีกทั้งยังเสี่ยงที่จะเสียเงินฟรี
และไม่ได้ข้อมูลกลับคืนมา เพราะส่วนใหย่จะไม่มีการการันตีว่าจะได้ข้อมูลคืนมาหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ คุณไพโรจน์ เตี่ยมังกรพันธุ์ ผู้มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากว่า 35 ปี ก็ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการกู้ข้อมูล จึงได้เปิด บริษัท อินเตอร์ ดาต้า รีคัฟเวอรี จำกัด เพื่อให้บริการกู้ข้อมูลสำหรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเทคโนโลยี
และมาตรฐานที่เทียบเท่าและเหนือกว่าศูนย์กู้ข้อมูลในต่างประเทศ การันตีได้จากลูกค้า
ในปัจจุบัน ลูกค้าต่างชาติให้ความไว้วางใจที่จะส่งอุปกรณ์บันทึกข้อมูลจากต่างประเทศ
มากู้ข้อมูลที่ IDR LAB

ทำให้ในปัจจุบันเราสามารถกู้ข้อมูล เราสามารถกู้ข้อมูลได้ในราคาที่ถูกลงอย่างมาก และยังประหยัดเวลา อีกทั้งยังได้รับการกู้ข้อมูลที่เป็นมาตรฐานที่สากลยอมรับ
นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย ที่ไม่ต้องส่งไปกู้ข้อมูลไกลถึงต่างประเทศ

ปัจจุบันศูนย์กู้ข้อมูล IDR LAB เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานร่วม 10 ปี มีฐานลูกค้า องค์กรมากกว่า 10,000 ราย และบุคคลทั่วไปอีกนับหมื่นราย โดยบริษัทฯ ได้ลงทุนสร้างห้องแล็บ ที่เรียกว่า Clean Room เพื่อใช้สำหรับซ่อม Harddisk โดยเฉพาะ ซึ่งเป็น Clean Room มาตรฐานเดียวกับบริษัทผลิตฮาร์ดดิสก์ในปัจจุบัน พร้อมทั้งมุ่งมั่น พัฒนาบุคลากรให้รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับการวิเคราะห์ปัญหาและหาสาเหตุ ข้อมูลหายเพื่อประเมิณความเสียหายของสื่อบันทึกข้อมูลทุกประเภท


รวมทั้งมีการสำรอง อะไหล่มากกว่า 10,000 ชิ้น (ณ ปี2557) เพื่อให้มีอะไหล่ครอบคลุมสื่อบันทึกข้อมูล ทุกประเภทให้มากที่สุดตามมาตรฐานสากล โดยปัจจุบัน บริษัทฯได้ทำการกู้ข้อมูลให้ลูกค้า มากกว่า 40,000 ราย

ทั้งนี้ หากท่านมี hard disk เสียและต้องการข้อมูลคืน ท่านก็สามารถปรึกษาเราได้ฟรี

ติดต่อเราที่ IDR LAB ศูนย์กู้ข้อมูลที่ได้มาตรฐานและพร้อมที่สุดในประเทศไทย ปรึกษาปัญหาและส่งตรวจเช็ค ประเมินก่อนซ่อมได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ Line ID : @idrlab หรือ Hotline สายด่วนตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 094-692-8080, 080-591-3536

+ เพราะเราคือศูนย์กู้ข้อมูลที่มีมาตรฐาน ISO พร้อมด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ ปลอดภัย ข้อมูลไม่รั่วไหล
+ หมดความกังวลเรื่องข้อมูลหาย ประเมิณค่าใช้จ่ายฟรี
+ ผู้นำด้านเทคโนโลยี Labดีมีมาตรฐาน บริการด้วยหัวใจ
+ อย่าหมดความหวังในวันที่ข้อมูลหาย ให้ IDR LAB บริการคุณ

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ชีวิตดิจิทัลของคุณกลับมามีความสุขดังเดิม”
 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy